Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 [Hàng Đức]

SKU: Gnome1625
Thương hiệu: Princess
Đánh giá
3.399.000₫ Giá thị trường: 4.000.000₫ Tiết kiệm: 601.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mô tả ngắn

Thương hiệu: Princess
Nhập từ thị trường Đức
Model: 163025
Dung tích: 4l
Công suất: 1600W
Điện áp: 220V
Kích thước:  52 × 27,5 × 24 cm
Trọng lượng: 5,22kg
Màu sắc: Đen
Chất liệu: Thép phủ một lớp chống xước
Bảo hành: 12 tháng
Đặc điểm sản phẩm: Phong cách thiết kế vô cùng hiện đại, lớp phủ bằng gốm, đế nồi bằng tre hiện đại, công suất nấu nướng mạnh mẽ

Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 được trang bị rất nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ nấu ăn đắc lực giúp người dùng có thể chế biến được nhiều món mà mình yêu thích mỗi ngày. Vậy bạn đã sắm cho căn bếp của mình dòng sản phẩm này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé!

Thông tin về Nồi Điện Đa Năng Princess 163025

Thương hiệu: Princess
Tên sản phẩm: Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 (Hay còn gọi là Nồi Lẩu 2 Ngăn Princess Màu Đen)
Model: 163025
Dung tích: 4L
Công suất: 1600W
Điện áp: 220V
Kích thước:  52 × 27,5 × 24 cm
Trọng lượng: 5,22kg
Màu sắc: Đen
Chất liệu: Thép phủ một lớp chống xước
Bảo hành: 12 tháng
Đặc điểm sản phẩm: Phong cách thiết kế vô cùng hiện đại, lớp phủ bằng gốm, đế nồi bằng tre hiện đại, công suất nấu nướng mạnh mẽ.

Những tính năng nổi bật của Nồi Điện Đa Năng Princess 163025

Phong cách thiết kế vô cùng hiện đại

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 là là một sản phẩm thiết bị nhà bếp nấu nướng đa năng với phong cách hiện đại. Phần lòng của nồi được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ và phủ một lớp chống xước màu đen mang đến hiệu quả nấu nướng tuyệt vời khi sử dụng. Người dùng có thể chuẩn bị cùng một lúc rất nhiều các món ăn khác nhau rất nhanh chóng và tiện lợi. Mang lại cho người dùng sự trải nghiệm ăn uống rất độc đáo, bạn có thể chuẩn bị thức ăn ngay tại bàn với bảng điều khiển nhiệt độ rất dễ dàng. Bên cạnh đó nồi còn có thể sử dụng để giữ ấm cho thức ăn được lâu hơn.

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025

Lớp phủ bằng gốm

Nồi có một lớp phủ bằng gốm giúp tăng khả năng chống xước đồng thời giúp cho luồng nhiệt được phân bố đều tại mọi vị trí khi nấu nướng. Nhờ vậy mà khi được kích hoạt nồi nóng lên rất nhanh và khả năng giữ ấm cũng lâu hơn các sản phẩm khác. Hơn nữa khi nấu ăn bạn thậm chí không cần phải sử dụng quá nhiều dầu mỡ. Đây chính là ưu điểm giúp cho người dùng nâng cao được sức khoẻ của mình.

Ngoài ra nồi còn có thiết kế chia thành 2 ngăn riêng biệt khi nấu nướng. Bạn sẽ chuẩn bị được cùng một lúc 2 món ăn khác nhau rất tiện lợi và nhanh chóng. Một ngăn có thể dùng để nấu các món thịt, cá ngăn còn lại dùng để nấu cơm, rau....

Nồi Lẩu 2 Ngăn Princess Màu Đen

Đế nồi bằng tre hiện đại

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025  một sản phẩm rất hiện đại đến từ thương hiệu Princess. Phần đế của nồi được thiết kế bằng tre vô cùng hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó tre còn được coi là một vật liệu khá cứng và bền đẹp không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà nó còn tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào. 

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025

Công suất nấu nướng mạnh mẽ

Nồi được trang bị một công suất nấu nướng lên tới 1600W giúp người dùng có thể rút ngắn được thời gian vào bếp. Tuy nhiên thức ăn vẫn được đảm bảo nấu chín và thơm ngon, giữ đúng được hương vị vốn có. Khi nấu bạn có thể xoay và tuỳ chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng một núm vặn nhỏ. Bạn chỉ cần vặn mức nhiệt đến nhiệt độ mong muốn sau đó đợi nồi nóng lên và bắt đầu nấu chín thức ăn. Khi thức ăn chín nồi sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm với thời gian khá lâu.

>>> Xem thêm: Nồi Chiên Không Dầu Tefal EY505D [Nhập Đức]

Sử dụng an toàn

Bộ phận làm nóng của nồi được thiết kế giấu kín, phần tay cầm của nồi cách nhiệt tốt. Mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa chân đế nồi có khả năng chống trượt gúp cho sản phẩm có thể đứng chắc chắn trên mọi bề mặt. Nồi còn có một dây điện đi kèm với chiều dài lên tới 2m khi sử dụng bạn không cần phải dẫn dây thêm. Bộ phận nắp của nồi được thiết kế bằng kính trong suốt có một lỗ nhỏ thoát hơi nước. Khi nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong đã chín hay chưa.

Nồi Điện Đa Năng Princess 163025

Làm sạch đơn giản

Với Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 này bạn sẽ không còn phải trốn trong bếp để chuẩn bị thức ăn nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn thức ăn rồi cắt nhỏ và có một bữa ăn ngoài trời đầy thú vị. Do đó sản phẩm này rất thích hợp với các bữa tiệc gia đình nho nhỏ. Sau khi sử dụng nồi có thể lấy ra khỏi lớp vỏ tre một cách đơn giản để vệ sinh. Phần cấu trúc vỏ bên ngoài của nồi có thể sử dụng vải mềm để lau sạch.

Mua sản phẩm Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 ở đâu uy tín, chất lượng?

Trên đây là các thông tin về Nồi Điện Đa Năng Princess 163025 mà Gnome muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua những thông tin trên bạn có thể thấy được các tính năng vô cùng nổi bật của sản phẩm. Để mua được nồi chất lượng và chính hãng khách hàng vui lòng liên hệ với Gnome. Nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại đây.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Gnome.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh