I. Chính sách bảo hành

1. Quy định về bảo hành

  • Quý khách sẽ được cấp một giấy bảo hành hoặc kích hoạt chế độ bảo hành điện từ (icheck) kể từ ngày mua hàng.
  • Gnome sẽ bảo hành và bảo trì miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất – Thời gian và chính sách ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc icheck.

 2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Phiếu hoặc tem bảo hành hết thời hạn, mất mát, rách niêm phong, có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Số Serial, mã vạch trên sản phẩm không có, không xác định được, không trùng với phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên kỹ thuật không phải nhân viên của Công ty TNHH Gnome Việt Nam hoặc không được Cty cho phép, ủy quyền.
  • Sản phẩm bị biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, bị hỏng do ẩm ướt, chảy nước, hoen rỉ, động vật xâm nhập vào, hoả hoạn, thiên tai, sử dụng sai điện áp quy định hoặc sai hướng dẫn.
  • Sử dụng sản phẩm ở nơi có độ cao trên 2000m so với mực nước biển.
  • Vận hành sản phẩm không đúng theo hướng dẫn nhà sản xuất. Những sản phẩm thiết kế cho gia đình thì sẽ không được bảo hành nếu sử dụng vào mục đích kinh doanh cửa hàng, cafe, công sở,...

II. Chính sách đổi trả

1. Trường hợp được đổi trả hàng.

  • Các trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất mà không thể sửa chữa hay khắc phục được.
  • Trường hợp sản phẩm quý khách đặt không đúng với hãng sản xuất, model, màu sắc, chủng loại.
  • Hàng không đạt chất lượng như cam kết. Hàng hết hạn bảo hành trước khi bán ra.
  • Hàng không đủ bộ, không đủ số lượng, không đúng thông tin như trong đơn hàng khách hàng đặt.
  • Nếu quý khách muốn đổi sản phẩm khác mẫu mã, khác model thì sẽ phải chịu toàn bộ phí vận chuyển, tiền chênh lệch sản phẩm tại thời điểm đổi hàng và hàng hóa phải đáp ứng đầy đủ Điều Kiện Đổi Sản Phẩm của Gnome dưới đây.

2. Các trường hợp không được đổi trả hàng.

  • Vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc. Hỏng hóc không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không thông báo trước.
  • Quý khách không thực hiện đúng yêu cầu của Gnome để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Tự làm rách bao bì sản phẩm, móp méo. Không còn tem, không còn tài liệu hướng dẫn và phụ kiện đi kèm.

3. Điều kiện đổi sản phẩm

  • Không quá thời gian đổi trả hàng theo quy định của Gnome (thông thường từ 3-10 ngày tùy từng sản phẩm và quy định của hãng sản xuất).
  • Được xác minh nguồn gốc là hàng mua tại Gnome, bằng các giấy tờ hợp lệ (Hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm chưa sử dụng, nguyên kiện, còn tem bảo hành, nhãn mác, hộp đựng, các giấy tờ và phụ kiệm kèm theo. Không có các lỗi khác ngoài lỗi chính đã được xác định là lý do để đổi hàng.

III. Quy trình thực hiện bảo hành, đổi trả

  • Khách hàng liên hệ trược tiếp tới số máy Trung tâm chăm sóc khách hàng: 0972766836 để được hỗ trợ hướng dẫn nhanh.
  • Thông báo về tình trạng của sản phẩm.
  • Nhân viên tiếp nhận thông tin và hướng dẫn quy trình tiếp theo để khách hàng được Bảo hành – Đổi trả theo đúng quy định.

VI. Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0972766836 / 0918608997 / 0912611679
  • Email CSKH: cskh.gnome@gmail.com
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 173, An Bình, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Địa chỉ tại Ninh Bình: số 69, Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP Ninh Bình
  • Địa chỉ tại Sài Gòn: 72 Trương Quốc Dung, P. 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0972766836