Máy Tạo Bọt Rosle 12961 [Hàng Đức]

SKU: Gnome1719
Thương hiệu: Rosle
Đánh giá
899.000₫ Giá thị trường: 1.200.000₫ Tiết kiệm: 301.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mô tả ngắn

Thương hiệu: Rosle
Nhập tại thị trường Đức
2 tốc độ tạo bọt
Chất liệu: Thép không gỉ
Sử dụng pin
Kích thước: 6,1 x 3,8 x 26,7 cm
Khối lượng: 0,17kg
Đặc điểm sản phẩm: Tốc độ tạo bọt nhanh chóng với 2 mức điều chỉnh, tay cầm thoải mái, móc treo tiện lợi, vệ sinh nhanh chóng....

Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Máy Tạo Bọt Rosle 12961 là một thiết bị nhà bếp mang đến lớp bọt hoàn hảo cho những ly cà phê thơm ngon. Đây được xem là một trợ thủ đắc lực để mang đến những cốc cà phê sữa béo ngậy. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Cùng Gnome tìm hiểu qua bài viết chia sẻ bên dưới đây nhé!

Thông tin về sản phẩm Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Thương hiệu: Rosle
Nhập tại thị trường Đức
2 tốc độ tạo bọt
Chất liệu: Thép không gỉ
Sử dụng pin
Kích thước: 6,1 x 3,8 x 26,7 cm
Khối lượng: 0,17kg
Đặc điểm sản phẩm: Tốc độ tạo bọt nhanh chóng với 2 mức điều chỉnh, tay cầm thoải mái, móc treo tiện lợi, vệ sinh nhanh chóng....

Đặc điểm nổi bật của Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Khi sử dụng sản phẩm mang đến cho người dùng một số tính năng nổi bật như:

Tốc độ đánh bọt nhanh chóng

Để có được những lớp bọt mịn và bông lâu thì tốc độ đánh bọt của máy là một yếu tố quan trọng quyết định rất nhiều. Sản phẩm Máy Tạo Bọt Rosle 12961 được xem là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi tạo bọt cho cà phê sữa. Máy được thiết kế với 2 tốc độ tạo bọt:

  • 12.000 vòng/phút: Đối với bọt sữa hoặc dùng cho sữa lắc

  • 8.000 vòng/phút: Đối với sữa chua.

Hai mức tốc độ này của máy mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Tuỳ từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn tốc độ tạo bọt phù hợp. Phần đầu tạo bọt của máy được thiết kế dạng tròn và có vành rộng giúp mang đến bề mặt tiếp xúc tối đa khi đánh bọt. Vì vậy, mỗi lần sử dụng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả đánh bọt tối ưu nhất cho người dùng.

Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Thiết kế thoải mái dễ cầm nắm

Toàn bộ phần thân của máy được làm bằng thép không gỉ, thân máy dạng tròn và có khối lượng khá nhẹ. Nhờ vậy khi cầm nắm sẽ có cảm giác vừa tay, mang lại sự thoải mái tối đa mỗi lần thao tác. Bên cạnh đó, trên thân của máy được thiết kế nút công tắc điều chỉnh tốc độ khi sử dụng. Khác hẳn các sản phẩm khác, người dùng cần phải vừa ấn công tắc vừa đánh bọt. Sản phẩm này bạn chỉ cần ấn nút là được, tốc độ sẽ tự điều chỉnh khi thao tác. Khi lớp bọt đã được mịn, bông như mong muốn bạn chỉ cần ấn chọn về tốc độ 0 là được.

Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Vệ sinh nhanh chóng

Sản phẩm Máy Tạo Bọt Rosle 12961 được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ vì vậy chúng có khả năng chống ăn mòn rất cao. Không những vậy chất liệu này còn giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng như mới. Người dùng khi không sử dụng nữa có thể vệ sinh nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chất liệu thép không gỉ không hề bám mùi và màu khi sử dụng. Khi sử dụng xong bạn chỉ cần rửa qua vòi nước rồi lưu trữ.

Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Móc treo tiện lợi

Sản phẩm được thiết kế một móc treo rất tiện lợi, như vậy khi không sử dụng nữa bạn có thể treo máy vào bất kỳ một vị trí nào trong căn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi lưu trữ.

Xem thêm: Ấm Siêu Tốc Russell Hobbs Distinctions [Hàng Đức]

Độ ồn thấp khi sử dụng

Máy Tạo Bọt Rosle 12961 không hề gây ra độ ồn lớn khi sử dụng, máy có độ ồn và độ rung cực thấp. Khi vận hành sản phẩm chạy rất êm ái vì vậy sẽ không gây ra sự khó chịu cho người dùng. Đồng thời máy cũng không làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng Máy Tạo Bọt Rosle 12961

Để sử dụng sản phẩm này bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi mua sản phẩm về nên vệ sinh qua dưới nước sạch.

Bước 2: Chuẩn bị sữa cần tạo bọt, giữ máy và bật công tắc nguồn rồi lựa chọn tốc độ phù hợp trên thân máy. Tuỳ từng nhu cầu mà bạn lựa chọn tốc độ hợp lý.

Bước 3: Khi lớp bọt được như ý muốn bạn điều chỉnh lại tốc độ về 0 rồi tắt máy. Như vậy bạn đã có được thành quả là lớp bọt mịn với độ bông lâu.

Mua Máy Tạo Bọt Rosle 12961 ở đâu chính hãng, giá tốt?

Máy Tạo Bọt Rosle 12961 với những thông tin được trình bày ở trên hy vọng đã giúp bạn đọc thấy được ưu điểm cũng như tính năng nổi bật. Đây được xem là một sản phẩm không thể vắng mặt trong mọi gia đình. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm trên hãy liên hệ với Gnome để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn thêm thông tin. Gnome tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm gia dụng Đức hàng đầu trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Gnome.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh