Robot hút bụi Medion MD 18861 [Hàng Đức]

SKU: Gnome1182
Thương hiệu: Medion
Đánh giá
10.250.000₫ Giá thị trường: 11.250.000₫ Tiết kiệm: 1.000.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mô tả ngắn

Thương hiệu: Medion
Nhập khẩu thị trường Đức
Model: MD 18861
Kích thước hộp bụi: 0.6l
Chức năng: Thời gian hoạt động 120 phút, động cơ mạnh mẽ, hộp đựng bụi dễ dàng tháo rời, bộ lọc bụi hiệu quả cao
Khối lượng: 3.5kg    
Kích thước: 34,6 x 9 x 34,6 cm
Bảo hành: 12 tháng

Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Lau dọn mọi ngóc ngách trong căn nhà luôn là một trong những công việc vất vả vả và khiến chúng ta tốn rất nhiều thời gian, để có những giải pháp hạn chế vấn đề này các thương hiệu lớn đã cho ra những dòng sản phẩm robot hút bụi khá thông minh và tiện dụng. Sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861 là dòng sản phẩm có tỷ lệ bán chạy rất cao trên thế giới hiện nay, được sản xuất bới thương hiệu Medion với những tính năng hiện đại và ưu điểm vượt trội. Hôm nay các bạn hãy cùng Gnome khám phá những thông tin, đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để biết tại sao nó có tỷ lệ bán hàng cao như vậy nhé!

Thông tin cơ bản của sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861

Thương hiệu: Medion
Nhập khẩu thị trường Đức
Model: MD 18861
Dòng sản phẩm: Chuyên hút bụi
Kích thước hộp bụi: 0.6l
Pin: Li-on (14.4V)
Thời gian sạc: Khoảng 3 tiếng
Chức năng: Thời gian hoạt động 120 phút, động cơ mạnh mẽ, hộp đựng bụi dễ dàng tháo rời, bộ lọc bụi hiệu quả cao
Khối lượng: 3.5kg    
Kích thước: 34,6 x 9 x 34,6 cm
Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi trồi của dòng sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861

Điều hướng laser

Những cảm biến laser sẽ quét không gian trước đường đi để giúp Robot hút bụi Medion MD 18861 phát hiện bụi bẩn, vật cản để có thể kết hợp với cảm biến va chạm tránh những va chạm cho sản phẩm, giúp sản phẩm được an toàn.

>>>Xem thêmRobot hút bụi lau nhà Medion MD20011

Kết nối thông minh

Robot hút bụi Medion MD 18861 được điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại thông minh, chúng ta có thể cài đặt để có thể điều khiển robot làm sạch chỗ mà bạn mong muốn. Ví dụ như bạn muốn làm sạch phòng bếp sau khi nấu ăn hay hút bụi phòng khách trước những buổi hẹn gặp bạn bè, họp gia đình quan trọng,…

Động cơ mạnh mẽ

Sự kết hợp giữa một bàn chải chính và 2 bàn chải phụ dưới sức mạnh của một động cơ mạnh mẽ giúp khả năng làm sạch và hút bụi của Robot hút bụi Medion MD 18861 tối ưu một cách đáng kể.

Thiết lập ranh giới hiệu quả

Robot hút bụi Medion MD 18861 sẽ quét và lưu môi trường, từ đó thiết lập ranh giới ảo và tích hợp app điều khiển,việc này cho phép bạn quan sát các vùng trong nhà như bếp, phòng ngủ hay phòng thay đồ,… đã được làm sạch hay chưa.

>>>Xem thêmRobot hút bụi lau nhà Rowenta RR7427

Thời gian hoạt động vượt trội

Máy hút bụi có thể hoạt động liên tục 120 phút, điều này giúp cho diện tích làm sạch của bạn sẽ được tăng lên mà không bị gian đoạn, hút mạnh mẽ nhưng thời gian làm việc lại rất bền bỉ quả là một sản phẩm chất lượng đúng không nào.

Tự động sạc pin

Để không làm gián đoạn việc vệ sinh và mang lại sự tiện lợi nhất định cho người sử dụng, Robot hút bụi Medion MD 18861 khi hết pin có thể tự động quay lại trạm để sạc pin. Ngay khi pin được sạc đầy thì sản phẩm này sẽ tiếp tục quá trình làm sạch ở vị trí mà trước đó đã tạm dừng bởi chức năng ghi nhớ. Hơn thế nữa pin của sản phẩm này thuộc dòng pin Li-ON, đây là loại pin được các chuyên gia đánh giá và nhận xét là có tuổi thọ cao và bền nhất. 

>>>Xem thêmRobot hút bụi iRobot Roomba i7

Bảo vệ sức khoẻ người dùng

Với những người có bệnh dị ứng, chất lượng không khí nơi ở là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho vấn đề này được cải thiện hơn nhiều. Những hạt bụi siêu nhỏ là nguyên nhân khiến cho tình trạng dị ứng diễn biến nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên với sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861 thì chuyện này hoàn toàn được giải quyết. Sản phẩm được lắp ráp, trang bị một bộ lọc thông minh và có hiệu suất lọc mạnh mẽ luôn luôn đảm bảo không khí trong nhà bạn tinh khiết và sạch sẽ. 

Hộp đựng bụi tiện lợi

Hộp đựng bụi rất dễ dàng tháo rời, vệ sinh nhanh chóng bằng vòi nước và để ráo hay lau sạch bằng khăn ẩm.

Đặt thời gian dọn dẹp tự động

Dễ dàng cài đặt lịch thời gian làm việc cho Robot hút bụi Medion MD 18861 với những thao tác thật đơn giản: bạn sẽ có không gian nhà sạch đẹp ngay sau khi trở về bằng việc thiết lập giờ tự động hút bụi cho robot và đặc biệt là bạn sẽ không phải đứng canh chừng robot hút bụi trong khi robot làm việc.

Mua sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861 chính hãng, uy tín ở đâu?

Qua những thông tin ở trên chắc bạn đã có thể nhìn thấy được tiềm năng cũng như lợi ích mà sản phẩm Robot hút bụi Medion MD 18861 mang lại rồi đúng không nào. Nhưng bạn vẫn đắn đo chưa biết lựa chọn cửa hàng nào để trao gửi niềm tin phải không. Hãy đến với Gnome nơi có đội ngũ phục vụ cực nhiệt tình và tất nhiên là những sản phẩm chính hãng 100% được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới! Gnome xin chân thành cảm ơn quý khách!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Gnome

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, khách hàng hãy vui lòng liên hệ với Gnome tại đây

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh