Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 [Hàng Đức]

SKU: Gnome1301
Thương hiệu: Joseph Joseph
Đánh giá
680.000₫ Giá thị trường: 999.000₫ Tiết kiệm: 319.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mô tả ngắn

Thương hiệu: Joseph Joseph
Nhập tại thi trường Đức
Model:  Joseph Joseph 20036 
Chất liệu: Gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn
Kích thước: 6.9 x 43.5 x 6.9 cm
Khối lượng: 500g
Đặc điểm sản phẩm: Dễ dàng điều chỉnh độ dày bánh, các cặp đĩa có màu khác nhau, thước đo tiện lợi trên thân, chất liệu an toàn...

Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Joseph Joseph. Được thiết kế dựa trên tiêu chí đơn giản, tiện lợi dễ sử dụng vì vậy mà sản phẩm này luôn được chị em nội trợ tin dùng trong suốt thời gian qua. Vậy bạn đã sắm cho căn bếp nhà mình dòng sản phẩm cây lăn bột này chưa ? Hãy cùng Gnome đi tìm hiểu về sản phẩm Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 rồi hãy đưa ra quyết định nhé.

Thông tin về sản phẩm Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036

Thương hiệu: Joseph Joseph
Nhập tại thi trường Đức
Model:  Joseph Joseph 20036 
Chất liệu: Gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn
Kích thước: 6.9 x 43.5 x 6.9 cm
Khối lượng: 500g
Đặc điểm sản phẩm: Dễ dàng điều chỉnh độ dày bánh, các cặp đĩa có màu khác nhau, thước đo tiện lợi trên thân, chất liệu an toàn...

Đặc điểm nổi bật của Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036

Dễ dàng điều chỉnh độ dày bánh

Khi cán bột bánh một trong những vấn đề mà người dùng thường hay gặp phải nhất đó là làm sao cho bột có được độ dày như ý muốn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng vấn đề này đã được Joseph Joseph giải quyết một cách đơn giản. Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 với thiết kế vô cùng độc đáo và thông minh. Hai bên đầu của cây lăn bột được trang bị 4 cặp đĩa với những kích thước từ bé đến lớn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao khi thực hiện thao tác cán bột. 4 cặp đĩa có kích thước 2mm, 4mm, 6mm, 10mm; người dùng có thể tuỳ chọn độ dày bánh bằng việc tuỳ chỉnh các cặp đĩa.

Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036

Tháo và lắp dễ dàng hơn bao giờ hết

Như đã đề cập ở tiêu đề bài viết, thương hiệu Joseph Joseph luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng của mình những dòng sản phẩm tiện lợi, đơn giản. Chính vì vậy Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 được sử dụng rất dễ dàng. Các vít nhựa ở hai bên đầu cây lăn có thể tháo và lắp vào tiện lợi ngay cả khi tay của bạn đang dính bột hoặc dầu ăn.

Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036

>>> Xem thêm: Cây lăn bột Joseph Joseph 20085 [Hàng Đức]

Tích hợp thước đo trên thân

Ngoài nhhững ưu điểm trên sản phẩm còn được tích hợp thêm một thước đo ngay trên thân. Với thiết kế này giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được độ dài của lớp bột và tuỳ chỉnh lại theo ý muốn của mình.

Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036

Sản phẩm không chứa BPA

Khi lựa chọn những dụng cụ nhà bếp, các chị em đều hết sức cẩn thận và chọn lựa kỹ càng. Thấu hiểu được tâm tư của người tiêu dùng thương hiệu Joseph Joseph đã lựa chọn nguyên liệu tự nhiên từ gỗ sồi và nhựa không chứa chất BPA. Vì thế bạn có thể yên tâm và vô tư dùng mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Lý tưởng cho các loại bánh

Được coi là sản phẩm không thể thiếu khi làm bánh, Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 giúp người dùng có thể tự tay cán bột và làm được các loại bánh quy, bánh nướng thậm chí là pizza và nhiều loại bánh khác ngay tại nhà.

>>> Xem thêm: Bộ dụng cụ nấu ăn 4 món Joseph Joseph 10178 DoorStore [Hàng Đức]

Mua Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hãy để sản phẩm Cây Lăn Bột Joseph Joseph 20036 này giúp bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn khi vào bếp nhé. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm thì đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy điện ngay cho Gnome. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm đồ dùng gia dụng chính hãng chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Gnome

Mọi thông tin chi tiết tư vấn khách hàng vui lòng liên hệ với Gnome tại đây.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh