Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 [Hàng Đức]

SKU: Gnome1722
Thương hiệu: Joseph Joseph
Đánh giá
2.450.000₫ Giá thị trường: 3.000.000₫ Tiết kiệm: 550.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mô tả ngắn

Thương hiệu: Joseph Joseph
Màu sắc:
Hộp màu than chì, 4 thớt có 4 màu khác nhau
Chất liệu: Thớt làm bằng nhựa; dao có lưỡi làm bằng thép không gỉ; 
Trọng lượng: 2 kg
Bộ sản phẩm bao gồm: 4 thớt cùng kích thước, 4 dao đa dạng kích thước; 01 hộp đựng kích thước 20 x 30cm.

Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Joseph Joseph, đang được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng và sử dụng. Bộ sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, bảo quản dễ dàng và tiện dụng phù hợp với căn bếp của mọi gia đình. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách hãy cùng Gnome tham khảo tại bài viết phía dưới nhé!

Những thông tin cơ bản của Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Thương hiệu: Joseph Joseph
Màu sắc: Hộp màu than chì, 4 thớt có 4 màu khác nhau
Chất liệu: Thớt làm bằng nhựa; dao có lưỡi làm bằng thép không gỉ; 
Trọng lượng: 2,1 kg
Bộ sản phẩm bao gồm: 4 thớt cùng kích thước, 4 dao đa dạng kích thước; 01 hộp đựng kích thước 20 x 30cm.

Đặc điểm và tính năng vượt trội của Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Joseph Joseph là thương hiệu hàng đầu và có tiếng trong việc sản xuất các thiết bị nhà bếp, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 cũng là một trong những sản phẩm như vậy, với màu sắc những chiếc thớt được phối trang nhã, kích thước vừa phải; những con dao được thiết kế sang trọng, cứng cáp; hộp đựng gọn gàng, ngăn đựng bố trí khoa học. Tất cả những chi tiết, đường nét, kích thước của bộ sản phẩm hòa hợp với nhau tạo nên một bộ sản phẩm đẳng cấp.

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

>>> Xem thêm: Thớt Nhựa Cao Cấp Joseph Joseph 60184 Folio

Thớt tiện dụng, chống trơn trượt, thân thiện với mọi loại dao

Cả 4 chiếc thớt trong bộ sản phẩm đều được sản xuất để có thể dùng được cả 2 mặt, chân đế chống trượt giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn. Đặc biệt, thớt được làm bằng nhựa cao cấp, cứng cáp vì vậy sẽ an toàn với mọi loại thực phẩm và phù hợp với mọi loại dao. Bốn chiếc thớt, mỗi chiếc sẽ đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau, sơ chế một dạng thực phẩm khác nhau như: đồ chín, đồ sống, rau củ quả...điều này giúp mùi vị,dinh dưỡng và các loại vi khuẩn không thể lây chéo nhau trong quá trình sơ chế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Lưỡi dao chắc chắn, sắc bén

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 có 4 loại dao được đính kèm bao gồm: Dao gọt 3,5"; Dao răng cưa 4,5"; Dao Santoku 5.5"; Dao đầu bếp 6.5". Tất cả các dao đều được thiết kế tinh xảo, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ của Nhật Bản nên cực kỳ sắc bén. Bốn dao với 4 kích thước khác nhau, sẽ mang đến nhiều tiện lợi trong việc sử dụng.

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Hộp đựng ngăn nắp

Ngoài dao và thớt, Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 được trang bị thêm hộp đựng gọn gàng. Hộp đựng được thiết kế khoa học, các vị trí đặt để được tính toán kỷ càng, giúp dao thớt được bảo quản đúng cách, dễ lấy, dễ cất và đặc biệt sẽ khiến căn bếp nhà bạn luôn được gọn gàng, thoáng đãng.

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Vệ sinh dễ dàng, an toàn với máy rửa chén

An toàn, thẩm mỹ, tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, chính là những tiêu chí mà các sản phẩm của thương hiệu Joseph Joseph muốn hướng đến. Ngoài đẹp, an toàn, tiện dụng như đã giới thiệu phía trên, thì Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 còn có thể làm sạch an toàn với máy rủa chén, giúp người dùng không mất thời gian để vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216

Mua Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bộ Thớt Kèm Dao Joseph Joseph Folio Plus 60216 là môt trong những loại đồ dùng gia đình không thể thiếu, giúp việc băm, thái thực phẩm tiện lợi, dễ dàng, an toàn hơn. Nếu bạn đang cần tìm mua một bộ dao thớt chất lượng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Để không mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, bạn hãy liên hệ với Gnome để đặt hàng. Gnome tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm gia dụng Đức hàng đầu trên thị trường với chất lượng và giá thành tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Gnome.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh