Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 [Hàng Đức]

SKU: Gnome372
Thương hiệu: Grohe
Đánh giá
2.730.000₫ Giá thị trường: 2.950.000₫ Tiết kiệm: 220.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Hotline đặt hàng: 0972766836 (8:00-22:00)
Chăm sóc như Vip
  • Chăm sóc như Vip

    Miễn phí công lắp đặt

  • Chăm sóc như Vip

    Nhiều chương trình ưu đãi

  • Chăm sóc như Vip

    Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại

  • Chăm sóc như Vip

    Thời gian bảo hành 12 tháng

Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 là những vật dụng mà nhà nào cũng cần có bởi nó giúp các vật dụng được sắp xếp gọn gàng hơn và việc sử dụng cũng tiện dụng hơn.

Đáp lại nhu cầu ấy, thương hiệu Grohe đã cho ra mắt bộ phụ kiện nhà tắm với đầy đủ các vật dụng cần thiết. Hãy cùng Gnome tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000

Thương hiệu: GROHE
Vật liệu: kim loại
Màu sắc: Grohe Starlight Chrome
Bộ sản phẩm bao gồm: Thanh vắt khăn 24 inch; Vòng khăn 8 inch; Móc áo; Giá đỡ giấy; Đĩa đựng xà phòng

Thông số kỹ thuật bộ phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 (5 món)

Đây là bộ sản phẩm đa năng mà bạn nên sở hữu.

>>> Xem thêm: Kệ để đồ nhà tắm gắn tường Joseph Joseph 70549 EasyStore [HÀNG ĐỨC]

Thông tin sản phẩm Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000

Bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm được thiết kế với đủ các loại dụng cụ khác nhau giúp cho phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn.

Các sản phẩm được làm từ kim loại sáng bóng, phủ thêm một lớp chống bám vân tay để các sản phẩm luôn sáng như mới, tạo ra một không gian tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ.

Khi bạn bước vào nhà tắm, bạn không cần lo không biết móc quần áo vào đâu, móc khăn tắm vào đâu hay phải đặt bánh xà phòng trên bồn rửa mặt. Giờ đây, mọi thứ đều có vị trí riêng của nó.

Bộ dụng cụ được thiết kế rất dễ lắp ghép cố định vào tường nhà, cho dù phần tường được lát đá hay là phần tường bê tông thô.

Bộ 5 sản phẩm sẽ phối hợp giúp nhà tắm của bạn có đầy đủ chức năng cần thiết.

Thông tin sản phẩm bộ phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 (5 món)

Tại sao nên mua Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000?

Sản phẩm được làm bằng kim loại chống gỉ nên bạn có thể yên tâm khi dùng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm mà không lo bị gỉ sét hay suy giảm về chất lượng.

Các sản phẩm móc treo cũng vô cùng chắc chắn, dù treo nhiều đồ cũng không bị rơi hay gãy, đứt.

Các thiết bị nhà tắm này được mạ một lớp chrome sáng bóng có và khả năng chống xước, rất dễ lau chùi khi dính bẩn. Vì vậy, bạn có thể vệ sinh nếu cảm thấy chúng đang bị bẩn mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Bạn nên sử dụng toàn bộ tất cả các sản phẩm có trong bộ dụng cụ nhà tắm này. Một căn nhà tắm được lắp đặt các thiết bị đồng bộ, phối màu hợp lý đi kèm với chức năng thông minh sẽ tạo nên hứng khởi, không làm mỏi mắt hay khiến bạn mệt mỏi thêm sau mỗi ngày dài làm việc.

Sử dụng bộ sản phẩm sẽ khiến bạn có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau trong cùng một thời điểm mà không bị nhầm lẫn.

Sự đồng bộ khiến phòng tắm trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Phong cách tối giản trong nội thất đang đi đầu xu hướng và không hề có dấu hiệu mờ nhạt đi trong suốt 3 năm trở lại đây.

Bộ phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 (5 món) sẽ giúp bạn có thể trang trí nhà tắm của mình hòa cùng với dòng chảy thiết kế hiện đại.

>>> Xem thêm: Vòi rửa bát Blanco Mida XL Chrome [Nhập Đức]

Tại sao nên mua bộ phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 (5 món)

Mua Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 ở đâu?

Gnome là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu. Các sản phẩm của Grohe luôn nằm trong số những sản phẩm chất lượng được tin dùng nhiều nhất của Gnome.

Đến với Gnome, bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất về cách thức sử dụng, đồ dùng phù hợp với nhu cầu của bản thân và lựa chọn ra sản phẩm thông minh nhất.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về chức năng, đảm bảo quá trình sử dụng của quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các sản phẩm thông minh này.

Bộ 5 phụ kiện nhà tắm Grohe Essentials 40344000 là một trong những bộ sản phẩm hỗ trợ nhà tắm đa dạng chức năng rất được ưa chuộng tại Gnome.

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế nội thất, trang trí nhà tắm của mình theo phong cách hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian, Hãy nhấc máy lên hoặc liên hệ với Gnome theo thông tin dưới đây để có cơ hội sở hữu sản phẩm nhanh nhất.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của Gnome sẽ giúp bạn hiểu thêm thông tin và giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

 >>> Xem thêm: Các sản phẩm đồ dùng gia đình nhập khẩu Đức

Mọi thông tin chi tiết tư vấn mua hàng, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ nhanh